Vận tải bắc nam là một trong những mảng dịch vụ vận chuyển hàng hóa mà công ty vận tải Danh Ngọc chú trọng nhất. Hoạt động hơn 10 năm trong nghành vận chuyển hàng hóa đến hiện tải công ty chúng tôi đầu tư phát triển với tổng 85 đầu xe tải, mooc lùn, container lớn nhỏ từ 01 tấn đến 100 tấn, chuyên vận chuyển hàng hóa nam bắc và ngược lại liên tục ngày đêm. Năm 2017 là kỹ niệm 10 năm công ty vận tải chúng tôi thành lập, theo thống kê chúng tôi đã đạt hơn 100.000 khách hàng lớn nhỏ trên cả nước, nhất là khách hàng lớn từ các nhà máy sản xuất trong các khu công nghiệp trên cả nước.

Vận tải bác nam - Công ty vận tải bắc nam

Đội xe bắc nam hùng hậu của công ty vận tải Danh Ngọc

Công ty vận tải bắc nam chúng tôi chú trọng đầu tư các loại xe bắc nam, xe chở hàng đường dài các loại xe tải thùng mui bạt, xe container thùng kín, container mui bạt, xe mooc lùn, xe mooc sàn để phục vụ vận chuyển tất cả các loại hàng hóa khác nhau. Tùy vào từng mặt hàng chúng tôi sẽ điều xe phù hợp nhất.

  • Xe tải nhỏ 1 tấn đến 5 tấn tổng 15 đầu xe: Loại xe tải này thường trung chuyển hàng hóa về kho và cho thuê chở hàng đi đường ngắn.
  • Xe tải thùng mui bạt 8 tấn đến 25 tấn tổng 35 đầu xe: Xe này thường vận chuyển hàng bắc nam. Ngoài ra, chúng tôi còn cho thuê xe tải vận chuyển đường ngắn.
  • Xe container 30 tấn trở lên tổng 20 đầu xe: Vận chuyển hàng quá tải, hàng nặng đi bắc nam và đường ngắn.
  • Xe mooc lùn tổng 15 đầu xe: chuyên vận chuyển hàng siêu trường siêu trọng, hàng quá khổ quá tải đi nam bắc và vận chuyển đường ngắn.
  • Ngoài ra, công ty vận tải Danh Ngọc còn đầu tư các loại xe cẩu tự hành 2 tấn đến 20 tấn và cẩu kato 25 tấn đến 200 tấn. để phục vụ việc cẩu hàng lên xuống và cho thuê xe cẩu.

Dịch vụ vận tải bắc nam – Công ty vận tải Danh Ngọc

Dịch vận tải bắc nam được chúng tôi đầu tư với số lượng xe tải bắc nam lớn. Tất cả hàng hóa gửi hàng bắc nam được thực hiện theo hình thức giao nhận rõ ràng, tiện lợi, tiết kiệm chi phí vận chuyển và công sức của khách hàng nhất.

- Vận chuyển hàng siêu trường siêu trọng Bắc Nam, Vận chuyển máy móc thiết bị, bồn, silo, sắt, thép, cẩu tháp,...

- Nhận cẩu hàng Tại Đồng Nai, Bình Dương, Sài Gòn và các Tỉnh thành

- Vận chuyển hàng bằng xe mooc lùn, mooc sàn, container, xe tải,...

Giao nhận vận tải hàng hóa

Có 4 hình thức giao nhận hàng hóa:

  1. Kho – Kho: Nhận hàng gửi tại kho hàng của công ty chúng tôi và khi vận chuyển hàng đến kho gần địa chỉ giao hàng, quý khách tự đến kho hàng chúng tôi nhận hàng về.
  2. Nhận tận nơi – Giao tại kho: Với hình thức này, tùy vào lượng hàng hóa chúng tôi sẽ điều xe đến tận địa chỉ nhận hàng rồi tập kết tại kho và vận chuyển hàng đi, khi hàng đến kho công ty chúng tôi quý khách đến kho nhận hàng về.
  3. Nhận tại kho – giao tận nơi: Quý khách mang hàng đến kho chúng tôi để gửi hàng – hàng khi vận chuyển đến kho của công ty, chúng tôi sẽ cho xe nhỏ trung chuyển giao tận nơi.
  4. Nhận tận nơi – Giao tận nơi: Chúng tôi sẽ đến tận nơi nhận hàng và giao tận nơi cho quý khách.

Công ty vận tải bắc nam

Lịch xe vận chuyển hàng hóa bắc nam

Tuyến xuất phát từ TP.HCM:

Tuyến xuất phát từ miền trung (Đà Nẵng, Quảng Nam, Huế,..):

Tuyến xuất phát từ Hà Nội:

Trên đây là lịch xe chạy được tính trung bình qua các tháng/năm. Đây là 3 tuyến vận chuyển chính của công ty. Kho hàng của công ty chúng tôi nằm ở 4 trụ sở chính:

  1. Kho hàng TPHCM: 789 Lê Thị Riêng, Phường Thới An, Quận 12.
  2. Kho hàng Hà Nội: Trụ H6 Chân Cầu Thanh Trì, P. Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai.
  3. Kho hàng Đà Nẵng: 69A Trường Sơn, Quận Cẩm Lệ.
  4. Kho hàng Nha Trang: 24 Quốc Lộ 1A, Vĩnh Phương.

Ngoài ra, chúng tôi còn nhận hàng dọc quốc lộ hoặc đến tận nơi nhận hàng cho quý khách khi quý khách gửi hàng từ 05 tấn hàng trở lên.

công ty vận tải bắc nam

Công ty vận tải bắc nam Danh Ngọc có nhiều lợi ích và chính sách ưu đãi

  1. Miễn cước phí nhận hàng khi quý khách gửi từ 05 tấn hàng trở lên.
  2. Miễn phí nâng hạ, bốc xếp hàng hóa tại kho bãi công ty.
  3. Miễn phí đóng gói, đóng kiện hàng hóa tại kho công ty.
  4. Miễn phí lưu kho hàng hóa, nếu quý khách chưa sắp xếp được thời gian nhận hàng.
  5. Hàng hóa chúng tôi nhận vận chuyển mỗi ngày lên đến gần 1000 tấn hàng hóa, xe chở hàng bắc nam chạy liên tục nên hàng hóa quý khách không sợ bị chậm trễ hay lưu kho nhiều ngày.
  6. Nhân viên từ bốc xếp, lái xe, nhân viên văn phòng đều có nhiều kinh nghiệm và kỹ năng làm việc đảm bảo hàng hóa quý khách không bị thất lạc, giao đúng lịch.
  7. Hàng hóa được đóng gói, bao bọc cẩn thận, cam kết hàng như lúc ban đầu.
  8. Có giấy tờ nhận hàng, biên nhận, hợp đồng vận chuyển hàng hóa, hóa đơn đầy đủ.
  9. Chịu trách nhiệm 100% nếu hàng hóa bị mất mác hay thất lạc, hư hỏng, giao không đúng lịch trong quá trình vận chuyển.
  10.  Hàng có giá trị hay vận chuyển hàng lớn chúng tôi đều mua bảo hiểm hàng hóa đầy đủ.
  11. Giá cước vận tải hàng hóa rẻ và cạnh tranh. Vì lượng hàng chở nhiều, xe chạy quay đầu nên giá vận chuyển hàng hóa bắc nam bên chung tôi khá rẻ.

Khi cần gửi hàng bắc nam hãy liên hệ với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình và nhận được dịch vụ vận chuyển hàng hóa tốt nhất.

CÔNG TY TNHH VẬN TẢI DANH NGỌC
Đ/C: Bãi xe Danh Ngọc, P. Bửu Hòa, Tp Biên Hòa, T Đồng Nai.
ĐT: 0976 148 485 - 0917 148 485
Email: ngocdanhvantai@gmail.com
Website: www.vantaidaphuongthuc.vn

    bãi xe danh ngọcmooc rút siêu dàibãi xe vận tảixe tải chạy bắc nammooc lùn chở quá khổ quá tảivận chuyển xe cơ giới